[giaban]Giá liên hệ[/giaban]
[giacu]Giá liên hệ[/giacu]
[tomtat]Giá này đã giảm 60k[/tomtat]
[chitiet] Tóm tắt sản phẩm:1. Những loại van trong hệ thống gas và công dụng của nó :
Van điều áp : Là một loại van điều áp được sử dụng trong hệ thống gas công nghiệp, Nó có tác dụng nén áp lực gas trong đường ồng từ nguồn cấp gas từ nguồn vào.
Van chặn : Là một loại van được sử dụng nhiều nhất trong hệ thống đường ống dẫn gas, tùy vào kích thước ống dẫn gas mà chọn loại van gas hợp lý nhất. 
Van gas công nghiệp, van gas dân dụng : Loại van này thường được dùng cho các bếp gas âu, hoặc các lò nướng sử dụng khí gas….. 
Như trên là 3 loại van được sử dụng nhiều nhất trong hệ thống gas công nghiệp, ngoài ra còn có những loại van khác như van điện từ, van đóng khẩn cấp…… Khách hàng có thể liên hệ chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về các loại van này.
2. Quy trình mở và đóng hệ thống đường ống cấp gas cho bếp công nghiệp.
1.1. Quy trình mở đường ống cấp gas 
Yêu cầu : Chuẩn bị bình gas công nghiệp là bình còn gas vào vị trí lắp đặt, gần với các đầu đường ống dẫn gas gần giàn gom gas.
Bước 1 : Tiến hành lắp các đầu van vào van ở đầu bình gas tiến hành xoáy chặt các bình để kết nối bình gas với hệ thống đuôi heo ở giàn gom gas. 
Bước 2 : Tiến hành mở van đầu bình gas nếu bạn là sử dụng hệ thống giàn gas được chia làm hai vế gas có thể là 2 bình hoặc 3 bình …… Thì bạn mở van đầu bình gas số lượng từng đó bình để bắt đầu quá trình cung cấp gas.
Bước 3 : tiến hành mở van gas ¼ là loại van gạt được lắp với giàn gom gas và một đầu nối với đuôi heo gas.
Bước 4 : Sau khi đã mở hết các van gas ở giàn gom gas bạn tiến hành quan sát đồng hồ báo gas ở van điều áp ở phần bình giữa giàn gas nếu có chỉ số báo 2kg là hệ thống gas đang ổn định và an toàn. Nếu là lần đầu sử dụng hệ thống gas bạn nên chú ý điều này nếu đồng hồ không đạt được 2 kg thì tiến hành xoáy chỉnh núm nhỏ trên đầu van điều áp từ trái qua phải để điều chỉnh mức độ áp lực thích hợp.
Bước 5 : Mở van đường ống chính nằm trên van điều áp để hòa gas đến khu vực bếp sử dụng gas. Tùy thuộc vào hệ thống đường ống dẫn gas mà người ta đặt các van gas theo nhánh, nên bạn cũng cần phải chú ý để mở các van đó để gas có thể tới nơi bếp sử dụng gas.

Bước 5 : Mở van gas đầu bếp gas để gas có thể đến được bếp gas và tiến hành bật công tắc bếp gas để mồi gas. Trong trường hợp gas cháy mạnh, lửa xanh thì sẽ đạt yêu cầu. Nếu gas cháy không đều có thể tiến hành hiệu bình bếp gas để gas cháy đều hơn. Như trên là những bước mở van và cấp gas để sử dụng. Nhưng sau khi bạn đã sử dụng gas xong. Để đảm bảo an toàn bạn phải tiến hành đóng van ngắt gas. 
Nếu bạn đang muốn lắp giàn gas có thể xem bài : Nhận thi công lắp đặt giàn gas công nghiệp

 CÔNG TY Duy Mạnh LÀ NHÀ THẦU UY TÍN & CHUYÊN NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC: 

– Thi công hệ thống Gas công nghiệp – Gas trung tâm

– Lắp đặt các bồn chứa khí hóa lỏng LPG và bình chịu áp lực

– Kinh doanh các thiết bị

– Vật tư chuyên dụng dùng trong lĩnh vực GAS (LPG) như van điều áp gas, van cao áp, thấp áp, bộ ngắt gas tự động, đồng hồ đo gas…

– Bảo trì sửa chữa thay thế các hệ thống Gas, thiết bị Gas công nghiệp trong các nhà bếp công nghiệp.

Đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, tuyệt đối an toàn khi vận hành & sử dụng.

CÁC TIÊU CHÍ CHẤT LƯỢNG TỪ DUY MẠNH:

* Sản phẩm chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

* Dịch vụ tư vấn lắp đặt giao hàng chu đáo.

* Bảo hành bảo trì nhanh chóng, linh kiện chính hãng. 

Hãy liên hệ với Duy Mạnh để được tư vấn và hỗ trợ giá tốt nhất:

 Holine 24/24 : 0972.700.800 - 0243.6.556.556[/chitiet]

Sản phẩm tương tự

0972700800
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0972700800 SMS: 0972700800