[giaban]350[/giaban]
[giacu]435.000[/giacu]
[tomtat]Giá này đã giảm 85k[/tomtat]
[chitiet] 

Tóm tắt sản phẩm: 

Thông tin Bình gas đỏ Pháp

 

Loại bình
Petro gas
Trọng lượng vỏ
13,3 - 14,5 kg
Trọng lượng ruột
12 kg
Nhà cung cấp
Petro gas
Van
Ngang

 Sử dụng gas thế nào an toàn hiệu quả

·  Đặt bình gas: Đặt bình gas thẳng, không để ngang hoặc úp, bình cách bếp khoảng 1-1.5 m, không đặt bình gas gần các thiết bị điện, bếp lửa để đảm bảo an toàn nếu không may bị rò rỉ gas.

·   Bật/ tắt bếp đúng cách: Để bật bếp cần mở van bình gas trước ( nên mở van ở mức vừa phải), rồi mới bật bếp. Tắt bếp: Khóa van gas trước, khi lửa trên bếp không còn cháy mới tắt bếp.

·   Khi đun nấu để không tốn gas, người dùng nên chuẩn bị sẵn nguyên liệu nấu ăn trước để tránh bật/ tắt bếp nhiều lần gây thất thoát gas.

·   Vệ sinh bếp thường xuyên giúp tăng tuổi thọ của bếp, giảm tình trạng bít lửa cháy nhỏ hoặc không cháy gây cản trở khi nấu nướng.

·   Kiểm tra bếp thường xuyên để phát hiện rò rỉ gas bằng cách sử dụng bọt xà phòng bôi lên những đoạn nối giữa bình gas & bếp, bình gas & van gas, ống dẫn gas, van gas.

·    Thay bếp, ống dẫn gas, van gas khi có quá cũ, sử dụng lâu năm. Ống dẫn gas nên thay khi đã sử dụng được 3-5 năm.

 Mua/Đổi gas ở đâu?

 Vể mua/đổi gas vừa chất lượng vừa giá không quá cao, bạn nên tìm hiểu và chọn mua/đổi gas ở những cửa hàng/đại lý gas uy tín có địa chỉ rõ ràng hoặc có website để tìm hiểu thông tin được chi tiết và dễ dàng hơn.

Gas & Bếp gas TRÂN GIA- Đơn vị uy tín với hơn 10 năm trong lĩnh vực gas và các thiết bị nhà bếp đảm bảo cung cấp các sản phẩm chính hãng chất lượng với giá cạnh tranh. Đến với Gas & Bếp gas TRẦN GIA bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình tư vấn và hỗ trợ mua sản phẩm chất lượng với giá tốt nhất. Bạn có thể tham khảo sản phẩm trước trên Website hethonggascongnghiep.com hoặc liên hệ trực tiếp theo Hotline: 0972.700.800- 0976.97.63.63 hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại địa chỉ Số 500 Xã Đàn, Đống Đa, HN. Xin cảm ơn./ [/chitiet]

Sản phẩm tương tự

0972700800
Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0972700800 SMS: 0972700800